
Câu chuyện của chúng tôi
Từ những năm 90, chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến sản phẩm chăm sóc da tại các phòng thí nghiệm của mình ở Hàn Quốc. Từ việc phát minh ra loại kem dưỡng ẩm đầu tiên cho đến việc tái hiện cách da có thể duy trì độ ẩm tối ưu trong khi ngủ thông qua việc chăm sóc da tăng cường hàng rào bảo vệ, di sản khoa học của chúng tôi luôn là cốt lõi trong các sản phẩm của mình.
Triết lý của chúng tôi
Chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm đa chức năng giúp việc chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng. Nhóm của chúng tôi rất hứng thú với cách dưỡng ẩm tốt hơn cho da và môi, và luôn tận tâm nghiên cứu các thành phần mới nhất và tuyệt vời nhất trong khi sử dụng công nghệ tiên tiến của chúng tôi để tạo ra các công thức mang lại kết quả rõ rệt—mang đến làn da căng mọng, tươi trẻ mà bạn yêu thích.


Đã được chứng minh lâm sàng. Sản phẩm chăm sóc da tăng cường hàng rào bảo vệ da.
Chúng tôi liên tục lấy cảm hứng và động lực từ sự tò mò của mình, dành nhiều thập kỷ nghiên cứu cả Khoa học về nước và Chăm sóc giấc ngủ, điều này đã dẫn chúng tôi đến việc tạo ra các công thức độc quyền mang tính đột phá như Kem dưỡng ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Cream Moisturizer cung cấp tới 100 giờ hydrat hóa¹ và Kem dưỡng ẩm & nước hoa hồng Cream Skin Toner giúp tăng cường độ ẩm tức thì cho da gấp 8 lần.²
¹Dựa trên nghiên cứu lâm sàng kéo dài 4 tuần trên 36 phụ nữ trong độ tuổi từ 20–39.
²Đã thử nghiệm trên cẳng tay. Dựa trên nghiên cứu lâm sàng kéo dài 1 tuần trên 30 phụ nữ.
Thương hiệu chăm sóc môi số 1 tại Hoa Kỳ³
Chúng tôi tin vào việc tạo ra các công thức được thúc đẩy bởi lâm sàng vừa hiệu quả vừa thú vị. Được bán ra cứ sau 5 giây⁴, Mặt nạ ngủ môi mang tính biểu tượng của chúng tôi có vô số hương vị và cung cấp 8 giờ dưỡng ẩm⁵ với Berry Fruit Complex™ độc quyền của chúng tôi. Là sản phẩm liên tục giành giải thưởng và được người hâm mộ yêu thích, liệu pháp này cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và làm mềm môi của bạn trong khi bạn ngủ.
³Nguồn: The NPD Group/US Prestige Beauty Total Measured Market, Doanh số bán hàng theo đô la của các thương hiệu chăm sóc da, 12 tháng kết thúc vào tháng 12 năm 2022.⁴Dựa trên dữ liệu bán hàng đơn vị toàn cầu tổng hợp từ năm 2022.⁵Dựa trên nghiên cứu lâm sàng kéo dài 1 tuần trên 32 phụ nữ châu Á từ 25 đến 35 tuổi.
