Chính sách vận chuyển và trả hàng
Tất cả chúng tôi tại UNILAB đều cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm K‑Beauty sáng tạo nhất với chất lượng cao nhất. Chúng tôi biết rằng điều quan trọng với bạn là những sản phẩm tuyệt vời kết hợp với dịch vụ thực sự chu đáo.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm UNILAB, đơn hàng bị thiếu hoặc bị hư hỏng hoặc trải nghiệm của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi làm việc tại văn phòng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9:00 sáng — 5:00 chiều theo giờ miền Đông Hoa Kỳ, trừ các ngày lễ quốc gia. Bạn có thể gửi email cho chúng tôi bất kỳ lúc nào hoặc liên hệ qua trang “Liên hệ với chúng tôi”. Để đẩy nhanh yêu cầu của bạn, vui lòng chia sẻ số xác nhận đơn hàng của bạn, nếu có .
Tất cả các đơn hàng đều được vận chuyển bằng dịch vụ vận chuyển của UPS.
Đơn hàng từ 50 đô la trở lên (chưa bao gồm thuế)
Miễn phí vận chuyển đường bộ trong phạm vi lãnh thổ Hoa Kỳ. Đối với các đơn hàng đến Alaska và Hawaii, sẽ áp dụng mức phí cố định là 10 đô la cho dịch vụ vận chuyển đường bộ.
Đơn hàng dưới $50
Đối với các đơn hàng trong phạm vi Hoa Kỳ, mức phí vận chuyển đường bộ là 8,95 đô la sẽ được áp dụng. Đối với các đơn hàng đến Alaska và Hawaii, mức phí vận chuyển đường bộ là 18,95 đô la sẽ được áp dụng.
Có những phương thức vận chuyển nào?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển UPS Ground miễn phí cho tất cả các đơn hàng từ 50 đô la trở lên. Các đơn hàng dưới 50 đô la sẽ được tính phí 8,95 đô la cho dịch vụ vận chuyển UPS Ground. Phí vận chuyển 2 ngày là 17,95 đô la
Khi nào mong đợi đơn hàng của bạn
Vui lòng cho phép tối đa 2 ngày làm việc để xử lý đơn hàng trực tuyến của bạn. Nếu đơn hàng của bạn được đặt sau 10 giờ sáng EST, đơn hàng sẽ được xử lý bắt đầu từ ngày làm việc tiếp theo. Sau khi đơn hàng của bạn được vận chuyển, thông tin theo dõi sẽ được gửi qua email đến địa chỉ email bạn đã cung cấp cho chúng tôi khi thanh toán.
Thời gian xử lý không bao gồm thời gian vận chuyển. Để xem thời gian giao hàng ước tính theo tiểu bang, vui lòng tham khảo bản đồ vận chuyển ước tính bên dưới. Chúng tôi xin cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn trước vì nhóm của chúng tôi đang nỗ lực chuẩn bị đơn hàng của bạn để giao hàng!
UNILAB USA không thể giao hàng đến các vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, PMB, APO, FPO hoặc hộp thư bưu điện.
Xin lưu ý, sau khi đơn hàng của bạn rời khỏi kho của chúng tôi, đơn hàng sẽ được UPS quản lý. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về theo dõi, giao hàng hoặc chậm trễ, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của UPS.
Thời gian vận chuyển ước tính của UPS Ground Shipping
Tất cả các gói hàng của chúng tôi đều được vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi tại Nam California. Xin lưu ý, ngày vận chuyển dựa trên ngày vận chuyển và mã bưu chính giao hàng.

Chính sách hoàn trả của chúng tôi
Chúng tôi rất vui khi được chấp nhận trả lại hầu hết các sản phẩm mới, chưa mở và các sản phẩm đã qua sử dụng nhẹ được mua từ trang web của chúng tôi tại UNILAB (“Trang web”) trong vòng 45 ngày kể từ ngày giao hàng. Đối với các đơn hàng được đặt từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 25 tháng 12, việc trả lại phải được thực hiện trước ngày 15 tháng 1 của năm dương lịch tiếp theo. Các giao dịch mua được thực hiện trong Black Friday Cyber Monday là đợt bán hàng cuối cùng.
- Sản phẩm mới, chưa mở phải được trả lại trong tình trạng bạn nhận được và còn nguyên hộp và/hoặc bao bì, cùng với thông tin đơn hàng của bạn.
- Các sản phẩm đã qua sử dụng và chưa bị hư hại phải còn ít nhất một nửa khi trả lại, đồng thời phải còn nguyên hộp và/hoặc bao bì gốc, cùng với thông tin đơn hàng của bạn.* Nếu sản phẩm bạn muốn trả lại là một phần của một bộ, thì tất cả các thành phần của bộ phải được trả lại cùng với sản phẩm.
*Bạn có thể tìm thấy thông tin đơn hàng trên biên lai trực tuyến gốc hoặc hóa đơn đi kèm với gói hàng của bạn.
Nếu sản phẩm UNILAB của bạn bị lỗi hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, vui lòng chấp nhận lời xin lỗi và liên hệ ngay với bộ phận Dịch vụ khách hàng để được giải quyết.
Ngoại lệ | Sản phẩm không được trả lại
Các sản phẩm được chỉ định là “bán cuối cùng” hoặc “nguyên trạng” không được trả lại, bao gồm các sản phẩm theo đăng ký (như đơn đặt hàng tự động bổ sung), trừ khi chúng bị hư hỏng hoặc lỗi khi nhận hàng.
Mã giảm giá không thể áp dụng để được giảm giá thêm. Tất cả các sản phẩm giảm giá đều là bán cuối cùng và không đủ điều kiện để trả lại hoặc đổi. Giá sẽ không được điều chỉnh cho các lần mua trước.
Chỉ những sản phẩm được mua từ us.laneige.com mới có thể được trả lại cho chúng tôi. Nếu sản phẩm bạn muốn trả lại không được mua qua UNILAB, vui lòng liên hệ với nơi mua để giải quyết.
Lưu ý: Chúng tôi có quyền hạn chế hoặc từ chối yêu cầu hoàn tiền nếu sau khi kiểm tra, sản phẩm trả lại không tuân thủ Chính sách trả hàng này hoặc chúng tôi phát hiện bằng chứng gian lận, lạm dụng trả hàng hoặc hành vi thao túng khác có thể gây ảnh hưởng đến Chính sách trả hàng hoặc Điều khoản sử dụng của chúng tôi.
Giao nhận hàng hóa
Nếu sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa để vận chuyển hàng hóa quốc tế, UNILAB USA sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại, lỗi, khác biệt về vật liệu hoặc mất mát xảy ra với sản phẩm sau khi chúng đã được giao đến địa chỉ giao nhận hàng hóa tại Hoa Kỳ. UNILAB USA sẽ không đổi, thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ lô hàng nào được thực hiện bên ngoài Hoa Kỳ bằng cách sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa.
Trả lại Vận chuyển
Vui lòng dành thời gian đóng gói cẩn thận hàng trả lại cùng với bao bì gốc và biên lai/hóa đơn. Bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí vận chuyển và xử lý đối với sản phẩm trả lại và đảm bảo rằng sản phẩm trả lại ở trong tình trạng tốt.
Chúng tôi sẽ thanh toán chi phí vận chuyển trả lại nếu việc trả lại là do lỗi của chúng tôi (bạn nhận được sản phẩm không đúng hoặc bị lỗi), vì vậy vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng.
Có hai lựa chọn để bạn gửi hàng trả lại:
Với nhãn trả lại trả trước (lựa chọn ưu tiên):
Nhãn trả hàng sẽ được cung cấp với mức phí là 5 đô la và có thể được tạo tại: https://returns.narvar.com/laneige/returns . Chỉ cần in nhãn của bạn, dán lên gói hàng trả lại và gửi đến cửa hàng UPS khi bạn thuận tiện. Mức giá 5 đô la cho nhãn sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn lại được cấp cho việc trả lại sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng của bạn.
Nếu không có nhãn trả lại trả trước:
Để trả lại sản phẩm không có nhãn trả hàng trả trước, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com với số đơn hàng của bạn và nêu rõ sản phẩm bạn muốn trả lại.
Bạn sẽ nhận được email xác nhận trả hàng từ Dịch vụ khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc nếu sản phẩm của bạn đủ điều kiện để trả lại. Vui lòng in một bản sao email xác nhận trả hàng và đính kèm vào gói hàng trả lại cùng với hóa đơn liên quan đến sản phẩm được trả lại.
Cuối cùng, hãy đóng gói sản phẩm của bạn một cách an toàn và gửi trả hàng đến địa chỉ sau:
Công ty AMOREPACIFIC Hoa Kỳ
UNILAB Trực tuyến
3300 Phố Đông Birch
Brea, CA 9282
Lưu ý: Chúng tôi không thể xử lý việc trả hàng nếu không có cả hóa đơn và email xác nhận trả hàng có trong gói hàng trả lại.
Chúng tôi không nắm giữ quyền sở hữu đối với các sản phẩm được trả lại cho đến khi sản phẩm đến trung tâm phân phối của chúng tôi, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên bảo hiểm lô hàng của mình để tránh mất mát hoặc hư hỏng và sử dụng hãng vận chuyển có thể cung cấp cho bạn bằng chứng giao hàng để bảo vệ bạn.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ xử lý bất kỳ sản phẩm trả lại không đúng/nhầm lẫn nào hoặc sản phẩm trả lại không tuân thủ Chính sách trả lại này (ví dụ: sản phẩm còn ít hơn một nửa hoặc thiếu bất kỳ thành phần nào trong bộ sản phẩm). Chúng tôi sẽ không bồi thường cho bất kỳ sản phẩm nào bị loại bỏ.
Hoàn tiền
Đối với các sản phẩm được trả lại tuân thủ Chính sách trả lại này, chúng tôi sẽ hoàn lại giá mua thực tế cho sản phẩm(các sản phẩm) cộng với bất kỳ khoản thuế nào đã trả, sau khi trừ đi bất kỳ khoản chiết khấu, hoàn tiền, tín dụng hoặc hoàn tiền nào đã được phát hành và phí nhãn trả lại đã trả trước (nếu có). Phí vận chuyển và xử lý ban đầu, nếu có, sẽ không được hoàn lại. Bất kỳ điểm thưởng UNILAB nào được tích lũy và liên quan đến sản phẩm(các sản phẩm) được trả lại sẽ được khấu trừ khỏi tài khoản Treasured Rewards của bạn.
Khi các sản phẩm được trả lại đến trung tâm phân phối của chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra các sản phẩm và xử lý việc hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày làm việc. Tiền hoàn lại sẽ được ghi có vào hình thức thanh toán ban đầu được sử dụng khi đặt hàng trên unilabvietnam.vn.
Một lần nữa, chúng tôi hoan nghênh bạn liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào tại laneige@apus.amorepacific.com .
Cảm ơn,
Những người bạn của bạn tại UNILAB