Câu hỏi thường gặp

Vấn đề đặt hàng

Email xác nhận thường được nhận ngay sau khi đơn hàng được đặt. Nếu bạn không nhận được email xác nhận ngay lập tức, có thể do đơn hàng của bạn được đặt trong thời gian có lượng đặt hàng cao, chẳng hạn như khi có một đợt ra mắt sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Nếu bạn chưa nhận được email xác nhận trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng, vui lòng gửi email cho Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi tại laneige@apus.amorepacific.com để được hỗ trợ thêm!

Sau khi đơn hàng đã được đặt, bạn không thể sửa đổi đơn hàng. Tuy nhiên, đại diện của chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ bạn hủy hầu hết các đơn hàng đã yêu cầu. Để hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com.

Lưu ý: Khi đơn hàng đã được chuẩn bị để giao hàng, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Vui lòng cho phép 1–3 ngày làm việc để xử lý đơn hàng trực tuyến của bạn. Kho hàng của chúng tôi giao hàng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trừ ngày lễ. Đối với các đơn hàng được đặt sau 10 giờ sáng theo giờ miền Đông, chúng thường sẽ được giao vào ngày làm việc tiếp theo, tùy thuộc vào tình trạng còn hàng và xác minh thẻ tín dụng. Sau khi đơn hàng của bạn được giao, thông tin theo dõi sẽ được gửi qua email đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi khi thanh toán. Ngày giao hàng thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào phương thức giao hàng được chọn khi thanh toán, sự chậm trễ do các hãng vận chuyển bên thứ ba hoặc các điều kiện khác. Để biết thêm thông tin về thời gian giao hàng ước tính dựa trên vị trí của bạn, vui lòng nhấp vào đây.

Chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ giao hàng của bạn sau khi đơn hàng của bạn đã được giao. Vui lòng liên hệ với UPS và cập nhật địa chỉ của bạn trên trang web UPS càng sớm càng tốt. Nếu gói hàng của bạn được trả lại cho chúng tôi do địa chỉ không chính xác, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho đơn hàng của bạn khi nó đến trung tâm phân phối của chúng tôi.

Vận chuyển

a. 48 tiểu bang và Wash­ing­ton DC: $8,95 (Miễn phí cho đơn hàng trên $50)

b. Hawaii & Alas­ka: $18,95 ($10 cho đơn hàng trên $50)

UNILAB hiện đang giao hàng đến tất cả 50 tiểu bang, ngoại trừ hộp thư riêng (PMB), hộp thư bưu điện, địa chỉ APO/FPO và các vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ như Puer­to Rico. Bạn có thể gặp phải thời gian giao hàng lâu hơn khi giao hàng đến Hawaii và Alas­ka.

Rất tiếc, chúng tôi không giao hàng đến hộp thư cá nhân (PMB), hộp thư bưu điện (PO Box) và địa chỉ APO/FPO.

Bất kỳ đơn hàng nào được đặt sau 10 giờ sáng EST sẽ được xử lý bắt đầu từ ngày làm việc tiếp theo. Sau khi đơn hàng của bạn được giao, thông tin theo dõi sẽ được gửi qua email đến địa chỉ email mà khách hàng đã cung cấp khi thanh toán.
*Trong thời gian cao điểm của kỳ nghỉ lễ, vui lòng cho phép thêm một ngày làm việc để truyền thông tin theo dõi và thực hiện giao hàng. Để xem thời gian giao hàng ước tính dựa trên vị trí của bạn, vui lòng nhấp vào đây .

Nếu đơn hàng của bạn được đánh dấu là đã giao nhưng bạn vẫn chưa nhận được sản phẩm, một số điều có thể đã xảy ra:
— Người giao hàng có thể đã đặt gói hàng của bạn ở một nơi kín đáo để đảm bảo an toàn.
— Người giao hàng đã đánh dấu gói hàng của bạn là đã giao trước 1–2 ngày làm việc và gói hàng vẫn có thể đang trên đường đến — chúng tôi khuyên bạn nên đợi 48 giờ kể từ khi nhận được xác nhận giao hàng trước khi gửi khiếu nại.
— Hàng xóm, bạn cùng phòng hoặc người gác cửa có thể đã nhận gói hàng thay bạn.
Nếu không có điều nào ở trên áp dụng và bạn không thể tìm thấy gói hàng, vui lòng kiểm tra lại địa chỉ giao hàng của bạn trên xác nhận đơn hàng để đảm bảo rằng đơn hàng đã được giao đến đúng địa chỉ.
Nếu gói hàng được đánh dấu là đã giao và không xuất hiện sau 3–4 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với UPS kèm theo số theo dõi https://www.ups.com/us/en/support/file-a-claim.page hoặc qua số điện thoại (1–888-742‑5877). Hãy cho họ biết bạn chưa nhận được gói hàng của mình và theo dõi quy trình khiếu nại của người nhận. Sau khi hoàn tất, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách liên hệ với laneige@apus.amorepacific.com.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com.

Chúng tôi rất tiếc khi bạn nhận được sản phẩm bị hư hỏng. Vui lòng gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com sớm nhất có thể. Vui lòng ghi “sản phẩm bị hư hỏng” vào dòng tiêu đề và trong nội dung email, hãy ghi rõ các thông tin sau: tên của bạn, số đơn hàng, tên sản phẩm bị hư hỏng, mô tả về hư hỏng và ảnh.

Chúng tôi rất tiếc vì đã bỏ sót một sản phẩm trong đơn hàng của bạn.
Vui lòng gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com sớm nhất có thể. Vui lòng ghi “sản phẩm bị thiếu” vào dòng tiêu đề và trong nội dung email, hãy ghi rõ các thông tin sau: tên, số đơn hàng và sản phẩm bị thiếu trong đơn hàng của bạn.

Trả lại

Xin lưu ý, trong các chương trình khuyến mãi Black Fri­day và Cyber ​​Mon­day của chúng tôi, tất cả các sản phẩm giảm giá đều là sản phẩm bán cuối cùng và không đủ điều kiện để trả lại hoặc đổi. Giá sẽ không được điều chỉnh cho các lần mua trước. Chúng tôi rất vui lòng chấp nhận trả lại hầu hết các sản phẩm mới, chưa mở và các sản phẩm đã qua sử dụng nhẹ nhàng được mua từ trang web của chúng tôi tại us.laneige.com (“Trang web”) trong vòng 45 ngày kể từ ngày giao hàng. Đối với các đơn hàng được đặt từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 25 tháng 12, phải trả lại trước ngày 15 tháng 1 của năm dương lịch tiếp theo.
• Các sản phẩm mới, chưa mở phải được trả lại trong tình trạng bạn nhận được và có hộp và/hoặc bao bì gốc, cùng với thông tin đơn hàng của bạn.
• Các sản phẩm đã qua sử dụng nhẹ nhàng và không bị hư hỏng phải còn ít nhất một nửa khi trả lại và có hộp và/hoặc bao bì gốc, cùng với thông tin đơn hàng của bạn.* Nếu sản phẩm bạn muốn trả lại là một phần của một bộ, thì tất cả các thành phần của bộ phải được trả lại cùng với sản phẩm.
• Xin lưu ý rằng chúng tôi không chấp nhận trả lại các mặt hàng bán cuối cùng hoặc các sản phẩm được nêu rõ là không được trả lại trong mô tả sản phẩm, trừ khi chúng bị hư hỏng hoặc lỗi khi nhận hàng. Chỉ giá mua ban đầu cộng với các loại thuế áp dụng sẽ được hoàn lại. Không thể hoàn lại phí vận chuyển ban đầu.
*Bạn có thể tìm thấy thông tin đơn hàng của mình trên biên lai trực tuyến gốc hoặc hóa đơn đi kèm với gói hàng của bạn.
Nếu sản phẩm LANEIGE của bạn bị lỗi hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi và liên hệ ngay với Dịch vụ khách hàng để được giải quyết.

Vui lòng dành thời gian đóng gói cẩn thận hàng trả lại cùng với bao bì gốc và biên lai/hóa đơn. Bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí vận chuyển và xử lý đối với sản phẩm trả lại và đảm bảo rằng sản phẩm trả lại ở trong tình trạng tốt.

Chúng tôi sẽ thanh toán chi phí vận chuyển trả lại nếu việc trả lại là do lỗi của chúng tôi (bạn nhận được sản phẩm không đúng hoặc bị lỗi), vì vậy vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng.

Có hai tùy chọn để bạn gửi hàng trả lại:
Với nhãn trả lại đã thanh toán trước (tùy chọn ưu tiên):
Nhãn trả lại sẽ được cung cấp với mức phí là 5 đô la và có thể được tạo tại: https://returns.narvar.com/laneige/returns. Chỉ cần in nhãn của bạn, dán vào gói hàng trả lại và mang đến cửa hàng UPS khi bạn thuận tiện. Giá 5 đô la cho nhãn sẽ được khấu trừ vào khoản hoàn lại được cấp cho việc trả lại sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng của bạn.
Không có nhãn trả lại đã thanh toán trước:
Để trả lại sản phẩm không có nhãn trả lại đã thanh toán trước, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng theo địa chỉ laneige@apus.amorepacific.com với số đơn hàng của bạn và chỉ định sản phẩm nào bạn muốn trả lại.
Bạn sẽ nhận được email xác nhận trả lại từ Dịch vụ khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc nếu sản phẩm của bạn đủ điều kiện để trả lại. Vui lòng in một bản sao của email xác nhận trả lại và đính kèm vào gói hàng trả lại cùng với hóa đơn liên quan đến sản phẩm được trả lại.

Cuối cùng, hãy đóng gói sản phẩm của bạn một cách an toàn và gửi gói hàng trả lại đến địa chỉ sau:
AMOREPACIFIC US, Inc.
LANEIGE Online
3300 East Birch Street
Brea, CA 9282
Lưu ý: Chúng tôi không thể xử lý việc trả hàng nếu không có cả hóa đơn và email xác nhận trả hàng trong gói hàng trả lại.

Chỉ những hàng hóa mua từ UNILAB mới có thể được trả lại cho us.laneige.com trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua. Nếu mặt hàng bạn muốn trả lại không được mua qua UNILAB, vui lòng liên hệ với nơi mua để giải quyết.

Việc xử lý trả hàng có thể mất đến 14 ngày làm việc và sau khi việc trả hàng được xử lý, có thể mất đến 7–10 ngày làm việc để khoản hoàn lại được phản ánh vào tài khoản của bạn. Có thể xảy ra thêm sự chậm trễ nếu hóa đơn đơn hàng của bạn không được bao gồm trong đơn trả hàng. Sau khi lô hàng trả lại của bạn được kiểm tra và hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email xác nhận.

Kỹ thuật

Chúng tôi làm việc tại văn phòng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9:00 sáng — 5:00 chiều theo giờ miền Đông Hoa Kỳ, trừ các ngày lễ quốc gia. Bạn có thể gửi email cho chúng tôi bất kỳ lúc nào hoặc liên hệ qua trang “Liên hệ với chúng tôi”. Để đẩy nhanh yêu cầu của bạn, vui lòng chia sẻ số xác nhận đơn hàng của bạn, nếu có.

Bạn có thể hủy đăng ký nhận email của chúng tôi bằng cách cuộn xuống email trước đó mà chúng tôi đã gửi cho bạn và chọn hủy đăng ký. Thao tác này sẽ xóa bạn khỏi danh sách gửi email của chúng tôi!
Nếu sau này bạn đổi ý, bạn vẫn có thể đăng ký nhận bản tin của chúng tôi bằng cách đăng ký trên trang web của chúng tôi.

Việc bạn mua sản phẩm UNILAB chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân. Bằng cách mua sản phẩm UNILAB, bạn đồng ý không bán lại hoặc phân phối các sản phẩm đó cho bất kỳ mục đích thương mại nào và đồng ý với Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Chúng tôi có thể từ chối hoặc hủy đơn hàng nếu chúng tôi có lý do để tin rằng đơn hàng của bạn không dành cho mục đích sử dụng cá nhân của bạn.

Hiện tại UNILAB chưa có kế hoạch triển khai phân phối.

Các sản phẩm

Thoa ngay trước khi đi ngủ! Dưới đây là một mẹo #DưỡngẨmThông­Minh dành cho bạn:

Công nghệ độc quyền Mois­ture Wrap™ với axit hyaluron­ic và khoáng chất giúp tạo một lớp màng bảo vệ trên môi, khóa ẩm và giữ các thành phần dưỡng chất hoạt động hiệu quả.

Sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban đêm, sau kem dưỡng yêu thích của bạn. Kết hợp hoàn hảo với Water Bank Mois­ture Cream – sản phẩm từng đoạt giải thưởng! Dùng 2–3 lần/tuần khi làn da cần được cấp ẩm sâu hơn!

Hãy thoa Eye Sleep­ing Mask 2–3 lần/tuần vào ban đêm hoặc bất cứ khi nào bạn cần giảm sưng tức thì. Có thể dùng riêng lẻ hoặc kết hợp với kem dưỡng mắt yêu thích của bạn để tăng hiệu quả!

Tập đoàn Amorepa­cif­ic, công ty mẹ của thương hiệu Laneige, nghiêm cấm thử nghiệm trên động vật và đã cam kết áp dụng các phương pháp thử nghiệm thay thế từ hơn 30 năm trước. Chúng tôi không thử nghiệm trên động vật cũng như không yêu cầu bên thứ ba thực hiện thử nghiệm cho chúng tôi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp ngoại lệ, nếu pháp luật hoặc cơ quan quản lý yêu cầu vì lý do an toàn, có thể cần tuân thủ quy định. Sự an toàn của khách hàng cùng với sự hài hòa giữa thiên nhiên, con người và doanh nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu của Amorepa­cif­ic, và chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng trên toàn cầu.

Nếu bạn có tiền sử nhạy cảm với một số thành phần nhất định, vui lòng xem xét kỹ danh sách thành phần trước khi mua sản phẩm. Chúng tôi cũng khuyến nghị bạn tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào lần đầu tiên, hãy thực hiện thử nghiệm trên một vùng da nhỏ ở cẳng tay để kiểm tra khả năng kích ứng da.

Chúng tôi khuyến nghị bạn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thay đổi bất kỳ thói quen chăm sóc hàng ngày nào.

Chúng tôi khuyến nghị bạn tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa hoặc bác sĩ da liễu về tình trạng da của mình trước khi thay đổi bất kỳ thói quen chăm sóc da nào.

Chúng tôi sử dụng nhiều loại dầu có nguồn gốc tự nhiên và các thành phần dưỡng ẩm từ dầu trong nhiều sản phẩm để mang lại lợi ích nuôi dưỡng làn da. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hàm lượng dầu trong sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin chi tiết!

Một số sản phẩm của chúng tôi được thiết kế không chứa hương liệu, trong khi những sản phẩm khác có chiết xuất từ thực vật, vốn tự nhiên chứa các thành phần tạo mùi hương. Chúng tôi cũng có thể bổ sung hương liệu trong quá trình sản xuất để tái hiện trọn vẹn tinh thần của công thức lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến chăm sóc da hiệu quả cao cùng trải nghiệm cảm giác sang trọng, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Chúng tôi kiểm tra sản phẩm thông qua nhiều thử nghiệm khắt khe, bao gồm kiểm nghiệm da liễu và kiểm tra không gây bít tắc lỗ chân lông (non-come­do­genic). Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ trải qua các loại kiểm tra khác nhau tùy theo mục tiêu và lợi ích của công thức.

Nếu bạn phát hiện ra sản phẩm UNILAB có vẻ là hàng giả hoặc hàng nhái trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách sử dụng biểu mẫu này và chia sẻ thông tin tại http://amorepacificcounterfeitreport.com . Báo cáo của bạn giúp chúng tôi bảo vệ những khách hàng trung thành và người hâm mộ như bạn, cũng như quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi như nhãn hiệu, tên sản phẩm và tài liệu quảng cáo. Nỗ lực của bạn sẽ giúp chúng tôi giữ an toàn cho khách hàng, vì vậy, chúng tôi xin cảm ơn bạn từ tất cả mọi người tại UNILAB!

Thanh toán & Thuế

Chúng tôi chấp nhận Amer­i­can Express, Visa, Mas­ter­card, Dis­cov­er, Pay­Pal, Apple Pay và After­pay.

Hiện tại, UNILAB không cung cấp thẻ quà tặng.

Avalara sẽ tính mức thuế của bạn dựa trên địa chỉ giao hàng của bạn.